LÀM GÌ KHI TRẺ TỪ CHỐI TRÁM RĂNG ???

Sâu răng ở trẻ nhỏ, đặc biệt với các trẻ dưới 3 tuổi, là điều gây lo lắng cho không ít ba mẹ khi phát hiện con mình có răng sâu. Ở độ tuổi này, rất ít bé chịu hợp tác khi đến điều trị với nha sĩ, điều này sẽ khiến răng các con ngày một tệ đi, có thể tiến triển gây viêm tuỷ, abces chân răng… ảnh hưởng đến sức khoẻ của bé như gây đau, ăn uống kém. Nếu con bạn ở trong trường hợp trên, hãy đưa bé đến Nha khoa PP Dental Clinic, tại đây Bác sĩ sẽ dùng SDF để giúp ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng.
SDF là gì ????
SDF: Bạc Diamine Fluoride, là chất được dùng trong nha khoa để dự phòng và ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng được FDA chấp thuận.
SDF được ghi nhận có 3 chức năng chính: Ngừa sâu răng
  • Ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng
  • Giảm nhạy cảm ngà.
  • Làm sạch,
  • Cô lập răng,
  • Làm khô bề mặt răng,
  • Bôi SDF,
  • Giữ bé há miệng từ 1-3 phút
  • Sau khi bôi tổn thương sâu răng sẽ đổi màu nâu hoặc đen, cũng là lúc phần đáy lỗ sâu được khoáng hoá cứng lại,sâu răng tạm thời không còn tiến triển, đợi trẻ lớn hơn hoặc hợp tác hơn sẽ trám lại những lỗ sâu bị nâu đen kia.
    ✴ Vậy là ba mẹ có thể ngăn chặn sâu răng cho con mà không lo ngại các bé sợ hãi mỗi lần lên ghế nha khoa rồi.
    Ba mẹ hãy thường xuyên kiểm tra răng cho các bé nhà mình,lỗ sâu càng nhỏ điều trị sẽ càng dễ dàng. Phương pháp này không áp dụng được với các răng đã viêm tuỷ, và trám răng vẫn là phương pháp ưu tiên để điều trị hiệu quả sâu răng cho bé, chỉ khi bé không hợp tác mới bôi SDF để ngăn chặn sự tiến triển của sâu răng.
    Liên hệ ngay với PP Dental để đặt lịch khám, được tư vấn.
    Add: 67 Phạm Văn Nghị,Thanh Khê, Đà Nẵng
    Hotline: 0934.999.165-0905.066.733